Tái nạp – hơn cả một xu hướng: L’oréal đưa lối sống xanh lên tầm cao mới trong ngành làm đẹp

Khi Trái Đất đang lên tiếng, ngành làm đẹp không thể đứng ngoài cuộc. Đón đầu xu thế tiêu dùng bền vững và khẳng định cam kết mạnh mẽ với môi trường, Tập đoàn L'Oréal chính thức phát động chiến dịch toàn cầu "Tái nạp đầy, Cùng nhau" (#JoinTheRefillMovement) nhân Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6). Đây không chỉ là một chiến dịch, mà là lời kêu gọi hành động chung, biến tái nạp từ một lựa chọn thành một phong cách sống.

ngay-tai-nap-1750493466.jpeg
Phong trào “Tái Nạp Đầy, Cùng nhau” từ L’Oreal đã giúp nhiều người có cơ hội chọn lựa cách tiêu dùng xanh để góp phần giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường.

Tái nạp: Giải pháp tối ưu cho ngành làm đẹp bền vững

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ý thức về môi trường (khảo sát của L'Oréal cho thấy 78% mong muốn lựa chọn sản phẩm thân thiện với hành tinh), sản phẩm tái nạp nổi lên như một giải pháp thiết yếu. Tái nạp không chỉ là một hành động nhỏ, mà là một bước tiến lớn hướng tới nền kinh tế tuần hoàn, giúp giảm thiểu đáng kể "dấu chân môi trường" của chúng ta.

Lợi ích của việc tái nạp là vô cùng rõ ràng và hữu hình:

L'Oréal: Tiên phong biến tái nạp thành "chuẩn mực mới"

Với vị thế dẫn đầu toàn cầu, L'Oréal đã và đang nỗ lực không ngừng để biến hành vi tiêu dùng tái nạp thành một "chuẩn mực mới" trong ngành mỹ phẩm. Tập đoàn chứng minh rằng sự bền vững hoàn toàn có thể song hành cùng nhu cầu làm đẹp và hiệu quả kinh doanh.

Chiến dịch "Tái nạp đầy, Cùng nhau" năm 2025 là một minh chứng hùng hồn cho cam kết này. Với sự đồng lòng của 12 thương hiệu chủ chốt và sự lan tỏa từ các KOL sống xanh, L'Oréal đang mạnh mẽ kêu gọi cộng đồng cùng hành động thông qua các hoạt động trực tuyến, tại cửa hàng và trên các nền tảng xã hội.

Phong trào này không chỉ dừng lại ở việc giảm thiểu ô nhiễm nhựa hay bảo tồn nhiên liệu hóa thạch, mà còn là niềm tin mãnh liệt rằng: những thay đổi nhỏ từ mỗi cá nhân, khi được cộng hưởng và thực hiện "cùng nhau", sẽ tạo nên sức mạnh tập thể vĩ đại, góp phần định hình một tương lai bền vững hơn cho hành tinh và nhân loại.

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN L'ORÉAL: Trong hơn 115 năm, L'Oréal, tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới, luôn cống hiến cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên. Với triết lý "Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới", L'Oréal khẳng định cái đẹp là dành cho tất cả, gắn liền với đạo đức kinh doanh, sự hào phóng và cam kết phát triển bền vững (chương trình "L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả"). Sở hữu danh mục 37 thương hiệu quốc tế đa dạng, cùng đội ngũ hơn 90.000 nhân viên và 20 trung tâm nghiên cứu toàn cầu, L'Oréal đang kiến tạo tương lai của ngành làm đẹp và dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.

Hồ Ngọc

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/tai-nap-hon-ca-mot-xu-huong-loreal-dua-loi-song-xanh-len-tam-cao-moi-trong-nganh-lam-dep-a16583.html