Mua được Chevrolet Trailblazer xả hàng giảm gần 300 triệu đồng, chủ nhân đăng ký, lên đồ rồi rao bán lại khi chưa lăn bánh

Đây là chiếc xe Chevrolet Trailblazer sản xuất năm 2018 mới được xả hàng tồn kho, chủ nhân đã nhanh tay mua lại và đăng ký nhưng hiện lại rao bán khi chưa lăn bánh.

Khoảng hơn 20 ngày trước, Chevrolet Trailblazer được VinFast xả hàng tồn kho rầm rộ với phiên bản sản xuất năm 2018, mức giảm thời điểm ấy lên gần 400 triệu đồng. Những khách hàng nhanh tay đã chốt được cọc và nhận xe sau 10 ngày, nhưng số lượng không nhiều.

Chevrolet Trailblazer 2018 được xả kho trước đó. (Ảnh Khải Phạm)
Chevrolet Trailblazer 2018 được xả kho trước đó. (Ảnh Khải Phạm)

Thời điểm đó, Chevrolet Trailblazer được bán giá 770 triệu đồng, tức là so với giá niêm yết (1,066 tỷ đồng), chủ nhân đã "bỏ túi" 296 triệu đồng. Đây được coi là mức giá "không tưởng" đối với một mẫu SUV 7 chỗ tại thị trường ô tô Việt Nam.

Tuy nhiên, sau khi nhận, đăng ký xe và lên hàng loạt đồ chơi, chủ nhân của chiếc Chevrolet Trailblazer lại lên mạng rao bán với mức giá cần thương lượng. Theo đó, người rao bán xe Chevrolet Trailblazer LTZ đã liệt kê tổng chi phí đã "đắp" vào xe thời điểm này để ai có nhu cầu dễ dàng tham khảo cụ thể như sau:

Giá mua xe Chevrolet Trailblazer đời 2018: 770 triệu đồng (giá xe sản xuất năm 2019 hiện là 870 triệu đồng), thuế phí 101 triệu đồng gồm 96,6 triệu đồng phí trước bạ và 4,4 triệu đồng tiền đăng kiểm, làm biển. Chưa hết, xe đã được mua bảo hiểm thân vỏ 11 triệu đồng và được trang bị loạt phụ kiện gồm: Phim cách nhiệt, thảm, bọc sàn da, ốp vè cửa/bậc lên xuống... với giá 10 triệu đồng.

Tổng cộng, chiếc Chevrolet Trailblazer LTZ này đã có giá lăn bánh 892 triệu đồng và xe mới đăng ký ngày 18/3/2020 tại Nghệ An. 

Chiếc Chevrolet Trailblazer được chủ nhân rao bán lại sau khi đã hoàn tất đăng ký. (Ảnh Yel Low)
Chiếc Chevrolet Trailblazer được chủ nhân rao bán lại sau khi đã hoàn tất đăng ký. (Ảnh Yel Low)

Sau khi chủ nhân đăng đàn bán lại, đã có nhiều ý kiến trái ngược về mức giá mà chủ nhân đã tính toán là 892 triệu đồng. Có người cho rằng đây là nhân viên sale mua rồi bán lại, cũng có bình luận đây là thương nhân mua xe xả hàng để bán lại nhằm hưởng chênh lệch.

Không chỉ vậy, có người cho rằng thời điểm xả hàng Chevrolet Trailblazer LTZ sản xuất năm 2018 chỉ có giá 680 triệu đồng mà chủ nhân cho biết mua xe với giá 770 triệu đồng là không hợp lý. Với mức giá trên, không ít người khuyên chủ nhân để xe Chevrolet Trailblazer LTZ lại đi, bán thời điểm này nhiều khả năng không được giá như người này mong muốn.

Hiện tại, Chevrolet Trailblazer sản xuất năm 2019 đang được xả hàng với mức giảm gần 200 triệu đồng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đại lý VinFast Chevrolet chính hãng nếu có nhu cầu hoặc tham khảo giá chi tiết tại đây: Mua bán xe Chevrolet Trailblazer.

Khách hàng mua xe Chevrolet Trailblazer xả kho không bị ảnh hưởng về điều kiện bảo hành hay mua phụ kiện thay thế dù GM đã rút lui tại thị trường Đông Nam Á và đóng cửa nhà máy ở Thái Lan. Bởi tại Việt Nam, VinFast vẫn phân phối Chevrolet dưới dạng chính hãng.

Theo chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó Tổng Giám đốc VinFast: "Việc tái cơ cấu hoạt động của GM không ảnh hưởng đến việc kinh doanh xe Chevrolet tại Việt Nam, bởi đối tác cung cấp xe Chevrolet cho VinFast là GM toàn cầu. Sự hợp tác này không bị ảnh hưởng bởi kế hoạch kinh doanh của GM tại các quốc gia khác".

Chevrolet Trailblazer sản xuất 2019 vẫn được giảm gần 200 triệu đồng. (Ảnh Khải Phạm)
Chevrolet Trailblazer sản xuất 2019 vẫn được giảm gần 200 triệu đồng. (Ảnh Khải Phạm)

Theo công bố, chiếc ô tô Chevrolet Trailblazer LTZ bản cao cấp sử dụng động cơ Turbo Diesel, dung tích 2.5L, DOHC cho công suất tối đa 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 2.000 vòng/phút. Cỗ máy trên của chiếc SUV 7 chỗ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Hà My

vutuan

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/mua-duoc-chevrolet-trailblazer-xa-hang-giam-gan-300-trieu-dong-chu-nhan-dang-ky-len-do-roi-rao-ban-lai-khi-chua-lan-banh-a1585.html