E2E – Kênh mua sắm giải trí của Tập đoàn KIDO trở thành nhà đồng sản xuất chương trình “Biệt đội siêu sao”, với mục tiêu hỗ trợ nông dân Việt phát triển thương mại điện tử

Vừa qua, Biệt đội siêu sao - Chương trình truyền hình thực tế với format mới, do E2E đồng sản xuất cùng ON25 Corporation, HTV7 và TikTok Shop đã chính thức ra mắt khán giả, được phát sóng trên Đài HTV7 với tập phát sóng đầu tiên được ghi hình tại Điện Biên. Chương trình là sự kết hợp giữa yếu tố giải trí, quảng bá danh lam thắng cảnh cùng văn hóa, ẩm thực vùng miền và mô hình kinh doanh hiện đại với hoạt động livestream bán hàng.

Biệt đội siêu sao có sự góp mặt của dàn cast là những nghệ sĩ hàng đầu hiện V-biz hiện nay như: Ninh Dương Lan Ngọc, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Huyền Baby, Viên Vibi cùng sự tham gia của các khách mời đặc biệt ở từng tập phát sóng. Diễn viên Sam và Huỳnh Lập là 02 khách mời xuất hiện trong Tập phát sóng đầu tiên.

7115996b0109bb57e218-1732862657.jpg
Tập đoàn KIDO đã đồng hành cùng chương trình "Biệt đội siêu sao" để giới thiệu, quảng bá về văn hoá, ẩm thực, nông nghiệp Việt Nam đến với mọi người.

Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ cùng sống trong một ngôi nhà chung, trải nghiệm văn hóa địa phương và đối mặt với những thử thách độc đáo. Từ việc khám phá làng nghề, lễ hội truyền thống, tham gia nấu ăn, thưởng thức ẩm thực vùng miền đến việc livestream quảng bá sản phẩm địa phương – mỗi thử thách đều phản ánh tính chân thực, giải trí cao và sự sáng tạo trong cách làm truyền hình thực tế.

Đặc biệt, các nghệ sĩ phải cạnh tranh và đoàn kết để giành được các tiện nghi thiết yếu như đồ nội thất, thực phẩm và các vật dụng sinh hoạt hàng ngày. Những tình huống hài hước, những câu chuyện cảm động và sự tương tác giữa các nghệ sĩ sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí trọn vẹn.

d0243a0aa26818364179-1732862706.jpg
Ông Trần Quốc Bảo – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO (áo cam).

Đại diện E2E – Nhà đồng sản xuất chương trình, ông Trần Quốc Bảo – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Không chỉ đơn thuần là một chương trình mang đến tiếng cười, quảng bá văn hóa Việt Nam mà Biệt đội siêu sao còn hỗ trợ cộng đồng nông dân thông qua các hoạt động thực tế, được thiết kế gắn liền với giá trị cộng đồng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực nông thôn thông qua các sản phẩm truyền thống đặc trưng, hỗ trợ kết nối các sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước, hưởng ứng chiến dịch “Tự hào hàng Việt”. Đó cũng là lý do chính chúng tôi quyết định đồng hành cùng Biệt đội siêu sao bởi các yếu tố trên gần như tương đồng với sứ mệnh mà E2E đã và đang hướng đến. Sau chương trình, chúng tôi sẽ nỗ lực để kết nối với các địa phương, sớm đưa nông sản Việt tại từng địa phương livestream trên hệ sinh thái kênh của E2E”.

“Dưới sự chỉ đạo của Bộ công thương, nhận được sự đồng hành của Viện Nghiên cứu & Phát triển TP. Hồ Chí Minh, các Hiệp hội Doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố như Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) hay Hội doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA), Hội Lương thực thực phẩm Hồ Chí Minh, nhất là đối tác chiến lược TikTok… cũng như nỗ lực kết nối các doanh nghiệp, E2E đã kết nối mạng lưới doanh nghiệp cùng đồng hành, đưa sản phẩm livestream trên kênh E2E. Hiện nay giỏ sản phẩm trên TikTokShop của Kênh E2E đã đa dạng hơn rất nhiều so với trước đây. Nếu như ở những ngày đầu tiên ra mắt kênh với giỏ sản phẩm livestream là dầu ăn, bơ, nước mắm, hạt nêm hay các dòng sản phẩm bánh quy, bánh date dài nhập khẩu từ KIDO thì hiện nay chúng tôi có hàng loạt thương hiệu lớn, chính hãng từ hệ thống nhãn hàng thuộc Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza đồng hành cùng. Ngoài ra còn có loạt doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực F&B với các sản phẩm thiết yếu như nước tương, đường, tương ớt, nước chấm, bột ướp gia vị…

Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi tổ chức và duy trì hơn 100 phiên live mỗi tháng với những ưu đãi voucher nhờ ưu thế đối tác chiến lược của TikTok. Đặc biệt, chúng tôi cũng xây dựng kết nối, hợp tác cùng các KOLs/KOCs hàng đầu trên nền tảng TikTok cũng như các sàn thương mại điện tử khác như “Bà trùm nông sản” Viên Vibi, Dé Duy Tiktok, TikToker Chảnh Beauty, Diễn viên Ngọc Trinh, Sam, Xoài Non, Người mẫu Lê Thuý... nhằm thúc đẩy các mặt hàng chất lượng, chính hãng và mang thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng toàn quốc” – Ông Trần Quốc Bảo chia sẻ thêm.

Thông tin phát sóng chính thức chương trình Biệt đội siêu sao:

“Biệt Đội Siêu Sao” do ON25 Corporation phối hợp cùng E2E, HTV7 và TikTok Shop thực hiện, gồm 13 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút, phát sóng vào lúc 22:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 23/11/2024. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi nội dung mở rộng trên TikTok, YouTube và các nền tảng kỹ thuật số.

Về Kênh mua sắm giải trí: E2E

E2E (Entertainment to E-Commerce) là kênh mua sắm – giải trí, xúc tiến thương mại thuộc Tập đoàn KIDO, là nơi đăng tải những video review thời trang, ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm… đầy thú vị; Thường xuyên diễn ra các hoạt động trình diễn giải trí chuyên nghiệp. Đặc biệt mang đến cơ hội mới cho các nhãn hàng, hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp trong việc đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, marketing tiếp cận số lượng lớn khách hàng, thực hiện livestream bán hàng trên nền tảng với chi phí thấp, tận dụng hệ sinh thái trên nền tảng và hệ thống logistics sẵn có để rút ngắn qui trình & chi phí đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, … 

Thời gian qua, E2E đã đồng hành cùng các cơ quan/chính phủ trong nhiều hoạt động xúc tiến thương mại thông qua hình thức mua sắm trực tuyến: Hội thảo tiếp sức hàng Việt trên sàn thương mại điện tử; Hoạt động livestream kết nối bán hàng trực tuyến trong khuôn khổ Hội nghị - Xúc tiến đầu tư vào các tỉnh vùng Duyên hải Trung Bộ; Sự kiện Tôn vinh hàng Việt năm 2024; Các hoạt động xúc tiến thương mại do các cơ quan nhà nước tổ chức… và gần đây nhất là đồng hành cùng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia – Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024 do Cục thương mại điện tử và kinh tế số tổ chức với các phiên live do E2E tổ chức diễn ra từ ngày 29/11 – 01/12/2024 trên các kênh của Diễn viên Ngọc Trinh, Sam, TikToker Bé Duy, Nam Vlog, Chảnh Beauty, Á hậu Phan Lê Hạnh Nguyên, cùng các hoạt động livestream quảng bá hàng Việt trên E2E Official.

E2E mang đến:

Hệ thống các kênh thuộc E2E ở thời điểm hiện tại:

(https://www.tiktok.com/@e2e_official)

 (https://www.tiktok.com/@e2e_lifestyle

Hoàng Anh

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/e2e-kenh-mua-sam-giai-tri-cua-tap-doan-kido-tro-thanh-nha-dong-san-xuat-chuong-trinh-biet-doi-sieu-sao-voi-muc-tieu-ho-tro-nong-dan-viet-phat-trien-thuong-mai-dien-tu-a14977.html