CaraWorld Career Day 2024 – Cơ hội cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Ngày 30/10 tới đây, CaraWorld sẽ tổ chức Ngày hội tuyển dụng CaraWorld Career Day 2024 với chủ đề: The Nextgen Realty tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1, TP.HCM), quy tụ của 80 doanh nghiệp môi giới hàng đầu thị trường tham gia tuyển dụng.

Đây là ngày hội tuyển dụng bất động sản quy mô lớn nhất năm 2024, mở ra hàng nghìn cơ hội việc làm bất động sản cho thế hệ trẻ tài năng. 

hinh-1-1729866147.jpg
CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Ngày hội chính là dịp để thế hệ sinh viên đang theo học hoặc có niềm đam mê với bất động sản, hay thế hệ môi giới có nhu cầu thay đổi môi trường làm việc được gặp gỡ và trao đổi công việc trực tiếp với đại diện các đại lý chuyên nghiệp. Từ đó, các ứng viên có thể chọn lọc được nơi làm việc phù hợp, chớp thời cơ bước vào chu kỳ mới, đón vận hội mới của thị trường. Song song đó, ngày hội cũng mang đến cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của các doanh nghiệp như: Giám đốc kinh doanh/Giám đốc dự án, Trưởng phòng kinh doanh,…với thu nhập và cơ hội thăng tiến vượt trội. 

hinh-2-1729866139.png
Phối cảnh ngày hội tuyển dụng bất động sản quy mô lớn nhất năm 2024.

Trong khuôn khổ ngày hội, khách mời sẽ được tham gia CaraTalk với chủ đề thực tiễn: “Nhà tư vấn bất động sản thời AI, nhàn tênh?” qua sự dẫn dắt của các CEO đại lý, chuyên gia đầu ngành bất động sản, giải đáp mọi vấn đề về nghề thời công nghệ 4.0, kinh nghiệm và kiến thức để trở thành nhà tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, từ đó làm giàu một cách chuyên nghiệp. 

Không khí còn được thổi bùng sức nóng với cuộc thi “Nhà tư vấn bất động sản triệu tim” dành cho 80 đại lý tham dự ngày hội, sân chơi để các chuyên viên tư vấn thể hiện quan điểm, niềm tin yêu với nghề, kỹ năng giải quyết tình huống thực tế, từ đó truyền động lực cho thế hệ thủ lĩnh tiếp theo của ngành.  

Đáng chú ý, ngay tại ngày hội, những thông tin đầu tiên, mới nhất, nóng nhất về Cam Ranh và siêu đô thị biển 800ha CaraWorld mà cả thị trường trông đợi cũng sẽ được hé lộ.  

Các chuyên gia bất động sản nhận định, với lợi thế vị trí chiến lược - “hàng xóm chung vách” với sân bay quốc tế Cam Ranh, đón trọn hàng chục triệu du khách mỗi năm kết hợp sở hữu 1/3 đường bờ biển Bài Dài nguyên sơ, bãi cát trắng mịn màng cùng biển 3 màu nước cực hiếm tại Việt Nam, CaraWorld chính là tâm điểm bất động sản nghỉ dưỡng tạo sóng mạnh mẽ cuối năm 2024. 

CaraWorld Career Day 2024 - The Nextgen Realty 

- Thời gian: 8h30 - 19h00 ngày 30.10.2024   

- Địa điểm: Nhà văn hóa Thanh Niên, đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 

- Fanpage chính thức dự án: https://www.facebook.com/caraworld.vn  

- Link đăng ký tham dự: https://forms.office.com/r/2X99vjypjb?origin=lprLink  

 

Thanh Hương

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/caraworld-career-day-2024-co-hoi-cho-the-he-moi-trong-nganh-bat-dong-san-a14687.html