PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương được tái bổ nhiệm làm Hiệu trưởng BVU

PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương đã có 37 năm kinh nghiệm trong quản lý giáo dục và giảng dạy tại các trường đại học.

Sáng ngày 11/10/2024, trong không khí trang trọng của phiên họp thứ nhất nhiệm kỳ 2024-2029, Hội đồng Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) đã đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến sự lãnh đạo của nhà trường.

nguyen-thi-hoai-phuong-1729078414.jpg
PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương (giữa) tiếp tục được tín nhiệm giao trọng trách Hiệu trưởng Nhà trường

Một lần nữa, PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương tiếp tục được tín nhiệm giao trọng trách Hiệu trưởng Nhà trường. Dưới sự lãnh đạo của PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương, trong nhiệm kỳ vừa qua nhà trường đã đạt được nhiều thành tựu trên các mọi lĩnh vực.

GS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương đã có 37 năm kinh nghiệm trong quản lý giáo dục và giảng dạy tại các trường đại học.

Phó Giáo sư Nguyễn Thị Hoài Phương đã từng giữ nhiều vị trí quan trọng như: Phó trưởng khoa Luật dân sự của Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh; Trưởng khoa Luật, Phó Viện trưởng Viện Kinh doanh – quản lý của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng; Giám đốc Ban Đại học và K12 của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, Hiệu trưởng BVU từ tháng 3/2022 đến nay.

Bằng những tâm huyết của một Nhà quản lý Giáo dục lâu năm, PGS.TS.LS Nguyễn Thị Hoài Phương cho biết sẽ cùng tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của nhà trường sẽ đưa BVU phát triển mạnh mẽ, đồng thời thực hiện những chủ trương, định hướng của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng.

Cũng tại phiên họp, ThS Nguyễn Thu Hà được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng phụ trách công tác Cơ sở vật chất của BVU.

Là trường đại học đa ngành định hướng ứng dụng, Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu (BVU) hiện đang đào tạo 60 ngành và chuyên ngành thuộc các khối ngành kinh tế – luật – logistics, du lịch – sức khoẻ, ngoại ngữ – khoa học xã hội và công nghệ kỹ thuật.

Với lợi thế hàng đầu cả nước của Bà Rịa – Vũng Tàu như du lịch, hệ thống cảng biển, cảng nước sâu, khu công nghiệp, năng lượng, BVU có thế mạnh đào tạo các chuyên ngành như Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; Tổ chức quản lý cảng – Xuất nhập khẩu – Giao nhận vận tải quốc tế; Kinh tế, tổ chức, quản lý vận tải biển; Công nghệ – Số hóa trong Logistics; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Du lịch sức khỏe, Du lịch nghỉ dưỡng biển; Quản trị khách sạn; Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống… 

Được biết vào ngày 05/9/2024,  Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho 04 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ và 06 chương trình đào tạo trình độ đại học. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định những nỗ lực không ngừng của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội và hội nhập quốc tế.

Ánh Nguyệt

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/pgstsls-nguyen-thi-hoai-phuong-duoc-tai-bo-nhiem-lam-hieu-truong-bvu-a14573.html