Quảng Ninh: 200 tỷ phú châu Âu sẽ đến Hạ Long bằng siêu du thuyền 

Vào đầu tháng 1/2025, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) sẽ diễn ra sự kiện “Nghệ thuật vì khí hậu - Vịnh Hạ Long 2025”. Sự kiện thu hút khoảng 80.000 người, trong đó có trên 200 tỷ phú châu Âu đến tham dự bằng siêu du thuyền.

vinh-ha-long-di-san-ky-quan-thien-nhien-the-gioi-pld-1729047284.jpg
Vịnh Hạ Long -  di sản - kỳ quan thiên nhiên thế giới. 

Theo Ban tổ chức, sự kiện “Nghệ thuật vì khí hậu - Vịnh Hạ Long 2025” dự kiến diễn ra từ 13 - 19/1/2025. Sự kiện gồm rất nhiều các hoạt động sôi nổi, đặc sắc. Trong đó, có lễ hội âm nhạc với sự tham gia của nhiều ngôi sao và các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới; các hội thảo, hội thảo giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu do các tổ chức phi chính phủ và cơ quan chính phủ các nước lớn tổ chức.

Tại sự kiện còn có hoạt động triển lãm, trưng bày tác phẩm nghệ thuật, giới thiệu nghệ sĩ trong nước và quốc tế, được tôn vinh bằng một cuộc đấu giá nghệ thuật hấp dẫn với những tác phẩm nghệ thuật giải trí và nổi tiếng.

mot-doan-khach-an-do-tham-quan-vinh-ha-long-dip-thang-9-pld-1729047284.jpg
Một đoàn khách Ấn Độ tham quan vịnh Hạ Long dịp tháng 9. Ảnh: Laodong.vn

Vịnh Hạ Long - một di sản thế giới đã được Mẹ thiên nhiên ban tặng cho nhân loại với những giá trị ngoại hạng toàn cầu. Nơi đây đã được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim nổi tiếng thế giới như: Indochine, Người cộng sự, hay gần đây nhất là Kong Skull Island…

Vịnh Hạ Long cũng là địa chỉ đón khách du lịch tàu biển quốc tế. Nhiều hãng tàu biển cao cấp đến với Hạ Long như: Silver Shadow, Seabourn Sojourn, Nautica, Insignia, Seven Seas Voyager, Austral, Norwegian Star, Magellan..

Có thể nói, sự kiện “Nghệ thuật vì khí hậu - Vịnh Hạ Long 2025” là dịp quảng bá du lịch của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung. Du khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp của di sản thế giới Vịnh Hạ Long mà trước đó đoàn khách hơn 4.500 người của tỷ phú Ấn Độ cũng đã tới Quảng Ninh dịp tháng 9.

Vi Ba

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/quang-ninh-200-ty-phu-chau-au-se-den-ha-long-bang-sieu-du-thuyen-a14563.html