THACO đồng hành 8 năm liên tiếp cùng chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Tại Chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2024, Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương đã trao vòng nguyệt quế danh giá và giải thưởng trị giá 50.000 USD cho quán quân Võ Quang Phú Đức.

1-1728874686.jpeg
THACO đồng hành cùng chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 8 liên tiếp.

Ngày 13/10, vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 đã khép lại với chiến thắng kịch tính của thí sinh Võ Quang Phú Đức, học sinh Trường THPT chuyên Quốc học Huế (Thừa Thiên - Huế). Chiến thắng này đã đưa Phú Đức trở thành nhà vô địch thứ ba của Huế, đồng thời lập kỷ lục cho trường THPT chuyên Quốc học Huế với 7 lần góp mặt trong trận chung kết năm.

Kết thúc Đường lên đỉnh Olympia 2024, giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Nguyên Phú (trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội) cùng giải thưởng 200 triệu đồng. Đồng giải Ba thuộc về thí sinh Trần Trung Kiên (trường THPT Lê Hồng Phong - Phú Yên) và Nguyễn Quốc Nhật Minh (trường THPT Chuyên Hùng Vương - Gia Lai) với giải thưởng 100 triệu đồng. Đây cũng đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp THACO đồng hành cùng chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Trong suốt hành trình, THACO đã trao nhiều phần thưởng học bổng giá trị cho các thí sinh đạt thành tích cao tại các cuộc thi tuần, tháng và quý. Đặc biệt, THACO còn dành tặng những suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong học tập tại các tỉnh, thành phố có thí sinh đạt giải Nhất trong mỗi cuộc thi quý. Qua đó, THACO thể hiện rõ nỗ lực và cam kết hỗ trợ tối đa cho ý chí vươn lên của thế hệ trẻ Việt Nam.

Từ năm 2017 đến 2022, THACO đã tài trợ cho chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), với tổng giá trị tài trợ gần 80 tỷ đồng. Năm 2020, THACO tuyên bố sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong 5 năm tiếp theo, đưa hành trình của THACO với chương trình lên chẵn 10 năm.

Bên cạnh đó, giá trị giải thưởng của chương trình cũng sẽ được tăng thêm. Từ năm thứ 20 đến năm thứ 22 của chương trình, giải chung kết năm là học bổng du học 35.000 USD được tăng lên 40.000 USD. Giải Nhì và giải Ba cũng được tăng lần lượt từ 20 triệu đồng lên 100 triệu đồng, và từ 10 triệu đồng lên 50 triệu đồng. Tất cả các giải thưởng cho các vòng thi tuần, tháng và quý cũng được điều chỉnh tăng thêm.

Từ năm thứ 23 của chương trình đến nay, Thaco tiếp tục nâng giải thưởng cho các thí sinh thắng cuộc. Theo đó, Quán quân Đường lên đỉnh Olympia nhận được giải thưởng trị giá 50.000 USD (tăng 25%). Tất cả giải thưởng cho thí sinh giành giải Nhì, Ba cũng tăng lên gấp đôi so với năm trước.

Với sự đồng hành mạnh mẽ này, tổng giá trị tài trợ của THACO cho "Đường lên đỉnh Olympia" dự kiến sẽ đạt con số hàng trăm tỷ đồng. THACO hy vọng chương trình sẽ tiếp tục là nơi nuôi dưỡng ngọn lửa học hỏi, giúp các em học sinh không chỉ phát triển về tri thức mà còn ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của đất nước.

THACO được thành lập từ năm 1997 tại Đồng Nai, do ông Trần Bá Dương sáng lập đồng thời làm Chủ tịch HĐQT. Từ một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu xe cũ, cung cấp phụ tùng sửa chữa ô tô, Thaco đã phát triển đa ngành gồm 6 tập đoàn thành viên: Thaco Auto (ô tô), Thaco Industries (cơ khí và công nghiệp hỗ trợ), Thaco Agri (nông nghiệp), Thadico (đầu tư, xây dựng), Thisco (thương mại và dịch vụ), Thilogi (logistics).

Lưu Đức

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/thaco-dong-hanh-8-nam-lien-tiep-cung-chuong-trinh-duong-len-dinh-olympia-a14543.html