VBCI Bình Tân chuyển giao nhiệm kỳ ban điều hành và hướng tới sự phát triển mới

Vừa qua, Vietnam’s Business Connection Incorporation Bình Tân (VBCI Bình Tân) đã tổ chức lễ chuyển giao Ban điều hành nhiệm kỳ II và nhìn lại chặng đường phát triển, giao thương, hợp tác của các thành viên trong cộng đồng này.

z5873196814009-dfb531cb1e1731159f8a000aea59f8ab-1727432784.jpg
Những thành viên Ban điều hành nhiệm kỳ I đã có những thành tích rất nổi bật cho cho cộng đồng.

Tại buổi chuyển giao Ban điều hành của VBCI Bình Tân có sự hiện diện của lãnh đạo VBCI Việt Nam và gần 150 doanh nghiệp là thành viên của cộng đồng này và các cộng đồng VBCI khác cùng tham gia.

Lễ chuyển giao không chỉ là dịp tri ân, công nhận thành tích Ban điều hành nhiệm kỳ I, mà còn là dịp để Ban điều hành nhiệm kỳ II công bố mục tiêu, tầm nhìn và chiến lược phát triển trong tương lai. Đây cũng là cơ hội để nhìn lại những nỗ lực, quá trình phát triển, đánh giá kết quả cũng như tổng kết những thành tựu đạt được và tạo động lực cho sự phát triển bền vững của VBCI trong nhiệm kỳ mới.

Thời gian qua, với các khối như đầu tư, đào tạo, phát triển đã hỗ trợ các thành viên kết nối giao thương, phát triển hệ sinh thái, tạo ra hướng đi mới. Với các hoạt động B2B của như các buổi gặp gỡ chung cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tìm kiếm được nhiều đối tác, khách hàng và đầu ra. 

Ngoài ra, phối hợp với các nhóm cộng đồng trong hệ sinh thái mở rộng sân chơi, giao lưu và tạo thành một khối kinh doanh có quy mô lớn và ngày càng có nhiều dấu ấn tích cực trong thị trường và kinh doanh. 

z5873196809139-e2819ba188584ef4680d61971266b3ae-1727432796.jpg
Theo bà Võ Thị Kim Ngân - Tổng giám đốc Thẩm Mỹ Viện Kim Seoul, thành viên VBCI Bình Tân chia sẻ tại buổi chuyển giao.

Theo bà Võ Thị Kim Ngân - Tổng giám đốc Thẩm Mỹ Viện Kim Seoul, thành viên VBCI Bình Tân chia sẻ: "Tham gia VBCI Bình Tân  do có một môi trường và văn hóa cộng đồng doanh nhân cực kỳ tốt, nơi học tập và có rất nhiều anh chị hội viên năng lượng, đặc biệt là chủ tịch rất tài năng và tâm huyết với cộng đồng, có định hướng phát triển và đường lối phù hợp xứng đáng để các doanh chủ đồng hành và ủng hộ." 

Bên cạnh đó, với tình hình kinh doanh và biến đổi hiện nay của thị trường thì tham gia vào VBCI sẽ là một kênh bán hàng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lan tỏa sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Với quy tắc 5B " Bạn Bàn Bán Bè" thì sinh hoạt ở cộng đồng chắc chắn sẽ là nơi doanh nghiệp phát triển và tăng doanh thu đúng như triết lý cộng hưởng cộng sinh, bà Kim Ngân cho biết thêm.

z5873196824829-bdc3429f59778a96aea9ac8d130da55b-1727432796.jpg
Đại diện LUGAA TECHNOLOGY giới thiệu vời các sản phẩm của công ty đến các doanh nghiệp.

Tương tự, ông Mai Viết Thanh - Giám đốc Công ty TNHH TM DV LUGAA TECHNOLOGY, thành viên VBCI Bình Tân chia sẻ: "Tham gia VBCI Bình Tân để học hỏi thêm từ các anh chị trong VBCI về cách quản lý, vận hành doanh nghiệp. Được training từ các chuyên gia. 

Trước tình hình kinh doanh như hiện này, công ty có sẵn tệp khách hàng chất lượng nên vẫn phát triển bình thường và khi tham gia công động này sẽ có nhiều mối quan hệ và học hỏi được nhiều thứ mơi, ông Mai Viết Thanh nói thêm.

Cũng tại buổi lễ, các doanh nghiệp có thời gian giới thiệu thương hiệu sản phẩm cũng như được lắng nghe chia sẻ về đầu tư, kinh doanh từ chuyên gia kinh tế đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Bên cạnh đó, cũng lắng nghe trực tiếp khó khăn, thuận lợi từ chủ doanh nghiệp tiêu biểu đã trải qua. 

VBCI Bình Tân hiện đang là nơi quy tụ rất nhiều doanh nghiệp thuộc đa dạng các ngành nghề, trong đó, các doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh ngành nghề của mình mà còn kết nối đầu tư ở các lĩnh vực khác.  Các thành viên được tư vấn chiến lược kinh doanh, tư vấn tài chính và kêu gọi đầu tư vững chắc. 

VBCI Bình Tân nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp của VBCI Việt Nam, có đường hướng hoạt động phát triển rõ ràng, hệ thống tổ chức doanh nghiệp thành viên có hệ thống và tạo môi trường giao thương phát triển lớn.

Vĩnh Hy

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/vbci-binh-tan-chuyen-giao-nhiem-ky-ban-dieu-hanh-va-huong-toi-su-phat-trien-moi-a14407.html