Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn lần 3 năm 2024”: Cùng khỏe, cùng đẹp, cùng hạnh phúc

Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” nhằm khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng thông qua các thử thách thực tế về kiến thức và tập luyện. Sự kiện hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho người tham gia và khán giả cùng xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và luyện tập thường xuyên để tăng cường sức khỏe và hạnh phúc.

Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn lần 3 năm 2024” do Báo Sức khỏe và Đời sống – cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất.

toi-khoe-dep-hon-pld-1727090418.jpg

Theo Nhà báo Trần Tuấn Linh - Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi cho biết: “Trên thế giới, mỗi chỉ số hạnh phúc có phương pháp đo lường khác nhau với mục đích khác nhau, nhưng đều có một tiêu chí chung là “Sức khỏe”. Chúng ta có thể không đẹp nhưng vẫn hạnh phúc, chứ không thể hạnh phúc trên một hình hài đẹp đẽ mà sức khỏe suy kiệt. Và khi chúng ta khỏe mạnh, tiêu chí đẹp tự nhiên cũng rộng mở hơn với nhiều tiêu chuẩn hơn. Khi chúng ta khỏe mạnh, chúng ta còn muốn người thân, bạn bè cũng được khỏe mạnh, lạc quan như mình. Đó cũng là chủ đề, thông điệp của Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” năm nay: “Cùng khỏe, Cùng đẹp, Cùng hạnh phúc”.

Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn lần 3 năm 2024” sẽ diễn ra trong thời gian 3 tháng với 03 vòng thi. Người tham gia được yêu cầu thể hiện khả năng kiến thức trong các lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và tập luyện đồng thời thực hiện các thay đổi tích cực về mặt thể chất. Các ứng viên còn được trực tiếp kiểm tra kiến thức trong các buổi tương tác với các chuyên gia hàng đầu. 12 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia đêm chung kết trao giải.

bao-suc-khoe-va-doi-song-pld-1727090419.jpg
Lễ phát động Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn lần 3 năm 2024”.

Chia sẻ về Cuộc thi, ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia bày tỏ: “Việc tài trợ cho cuộc thi này là một phần trong chương trình hợp tác chiến lược dài hạn giữa Herbalife và Báo Sức khỏe và Đời sống nhằm thực hiện các sáng kiến giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày và đạt được các mục tiêu lâu dài về sức khỏe và thể chất. 

Chúng tôi hy vọng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” năm nay sẽ tiếp tục được đón nhận mạnh mẽ bởi các thí sinh và khán giả trên cả nước và sẽ đóng góp thiết thực vào việc truyền cảm hứng cho nhiều người trong cộng đồng áp dụng các thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”.

Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 và tiếp tục vào năm 2023 với hơn 2.000 ứng viên tham dự mỗi năm. Cuộc thi đồng thời tiếp cận đến hàng triệu khán giả trên cả nước. Mùa 3 của cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” đã chính thức bắt đầu và nhận đăng ký đến ngày 30/9/2024 dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

Hoàng Thảo

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/cuoc-thi-toi-khoe-dep-hon-lan-3-nam-2024-cung-khoe-cung-dep-cung-hanh-phuc-a14351.html