Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn: “Có làm sẽ có sai sót, điều quan trọng là biết chỉnh sửa để vươn lên”

Ông Bùi Thành Nhơn chia sẻ, dịch bệnh, suy thoái kinh tế, vướng mắc pháp lý dự án qua các thời kỳ…như cơn bão ập đến khiến con tàu Novaland chao đảo trước những cơn sóng dữ. Có quá nhiều tổn thất nhưng mất mát lớn nhất là niềm tin của khách hàng, điều mà Tập đoàn Novaland luôn gìn giữ suốt hơn 30 năm. Ông Nhơn nhận thức rằng, có làm sẽ có sai sót, nhưng điều quan trọng là biết chỉnh sửa để vươn lên…

Mới đây, Tập đoàn Novaland (NVL) đón sinh nhật lần thứ 32 ở thời điểm khó khăn và thách thức lớn nhất, nhưng với sự quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền từ Trung ương tới địa phương, sự chia sẻ, ủng hộ, đồng hành của khách hàng, của đối tác, quý cổ đông, Tập đoàn Novaland tự tin đang có những cơ sở và động lực mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn và thử thách.

Ông Bùi Thành Nhơn - Chủ tịch HĐQT Novaland Group đã có những chia sẻ nhân kỷ niệm 32 năm thành lập và phát triển Tập đoàn. Từ hành trình tiên phong đầy tự hào từ những ngày đầu thành lập, đến cam kết vượt khó, thực hiện đầy đủ trách nhiệm, Novaland Group luôn vững niềm tin tiếp tục bước vào kỷ nguyên mới.

bui-thanh-nhon-1726713643.webp
Chủ tịch Novaland Group - ông Bùi Thành Nhơn.

Ông Nhơn cho biết, ngày 18/9/1992, Công ty TNHH Thành Nhơn - tiền thân của Tập đoàn Novaland - đã được thành lập, trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Việt Nam.

Ngay từ những năm đầu thành lập, Novaland Group là một trong các doanh nghiệp tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu rất mới, xây dựng biệt thự tại Thảo Điền, Quận 2, phục vụ những người nước ngoài đến làm việc tại TP.HCM. Và đó cũng chính là thế hệ những chuyên gia, nhà ngoại giao, những nhà đầu tư nước ngoài đầu tiên đến TP.HCM và đến Việt Nam trong giai đoạn đầu của công cuộc đổi mới đất nước...

295258266-2116410331852827-6072907562880902026-n-1726713774.webp
Những dự án của Novaland không chỉ góp phần thay đổi diện mạo vùng đất mà còn nâng cao đời sống của người dân địa phương, tạo ra hàng trăm ngàn việc làm và đóng góp đáng kể vào ngân sách quốc gia.

Tiếp tục phát triển mạnh mẽ vào lĩnh vực Bất động sản, Novaland Group đầu tư xây dựng  hàng loạt các dự án: Sunrise City, The Prince Residence, Lexington Residence, LakeView City, The Sun Avenue…và tiếp nối là những đại đô thị: Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram… “Sự dấn thân của doanh nghiệp ở những miền đất mới, đối mặt với rủi ro, đã đem lại những giá trị đích thực cho địa phương và người dân ở những vùng khó khăn. Những dự án này không chỉ thay đổi diện mạo vùng đất mà còn nâng cao đời sống của người dân địa phương, tạo ra hàng trăm ngàn việc làm và đóng góp đáng kể vào ngân sách quốc gia”, Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn chia sẻ.

Nổ lực vượt khó, thực hiện đầy đủ trách nhiệm

Theo Chủ tịch Bùi Thành Nhơn, thời gian qua, dịch bệnh, lạm phát, suy thoái kinh tế thế giới, vướng mắc pháp lý ở một số dự án,… như cơn bão ập đến nhanh chóng làm con tàu Novaland chao đảo trước những cơn sóng dữ.

“Có quá nhiều tổn thất nhưng mất mát lớn nhất là niềm tin của khách hàng, điều mà Tập đoàn Novaland luôn gìn giữ suốt hơn 30 năm. Chúng tôi nhận thức rằng, có làm sẽ có sai sót, nhưng điều quan trọng là biết chỉnh sửa để vươn lên”, Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn khẳng định.

Novaland Group luôn ý thức sâu sắc về trách nhiệm của mình và nỗ lực vượt khó, thực hiện đầy đủ những cam kết với khách hàng, với đối tác, quý cổ đông, với nhà đầu tư và khao khát tiếp tục cuộc hành trình để khối Rubik màu xanh lá tiếp tục thắp sáng khắp các tỉnh, thành phố.

thuc-te-saigon-royal-1726713862.jpeg
Novaland đã và đang viết tiếp hành trình thắp sáng khối rubik màu xanh lá trên khắp các tỉnh thành.

Vững niềm tin tiếp tục bước vào kỷ nguyên mới

Theo ông Bùi Thành Nhơn, doanh nghiệp Việt trong đó có Novaland Group luôn vững niềm tin dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gần đây đã yêu cầu phải thống nhất nhận thức về khởi điểm lịch sử mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam sau 40 năm tiến hành công cuộc đổi mới.

“Thế hệ chúng ta được thừa hưởng công lao của những người đi trước; đất nước chúng ta tiếp tục tiến lên vị thế mới, với tương lai rực sáng; với truyền thống đoàn kết quý báu của  toàn dân tộc, Việt Nam sẽ có hàng chục doanh nghiệp dân tộc và tập đoàn quy mô lớn, đủ năng lực cạnh tranh với các tập đoàn đa quốc gia, hòa nhập cùng cộng đồng doanh nghiệp thế giới với vị thế vững chắc”, ông Nhơn chia sẻ.

Chủ tịch Novaland cho biết thêm, trước kỷ nguyên mới của đất nước, Novaland Group luôn ý thức sâu sắc về trách nhiệm của doanh nghiệp, sẽ kiên cường vượt qua khó khăn, tập trung vào chuyên môn, kinh doanh hiệu quả, thượng tôn pháp luật, đoàn kết cùng cộng đồng doanh nghiệp chung vai góp sức cho một nước Việt Nam hùng cường - thịnh vượng.

Với sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, cổ đông và sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp của Đảng, Nhà nước, Chính phủ là điều quý giá nhất, giúp Novaland Group có đủ niềm tin, cơ sở và động lực vượt qua bão táp.

"Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này. Novaland Group sẽ tận tâm và cống hiến, hài hòa giữa lợi ích chung và lợi ích riêng, ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần vì sự phát triển của cộng đồng, vì sự phát triển của đất nước", Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn khẳng định.

Người đứng đầu Tập đoàn Novaland Group hy vọng, thời gian tới, tập đoàn mong được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các cơ quan trong hệ thống chính trị cùng các khách hàng, đối tác, cổ đông, các nhà đầu tư, cộng đồng tiếp tục đồng hành, cảm thông, chia sẻ và hỗ trợ Novaland Group trong những năm tháng tiếp theo.

Ngọc Sương

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/chu-tich-novaland-bui-thanh-nhon-co-lam-se-co-sai-sot-dieu-quan-trong-la-biet-chinh-sua-de-vuon-len-a14311.html