Herbalife: Xây dựng giá trị sản phẩm – từ tiêu chuẩn chất lượng đến lòng tin người tiêu dùng

Herbalife công bố báo cáo phát triển bền vững toàn cầu lần thứ hai. Đây là báo cáo tập trung vào các cam kết của Công ty và Cộng đồng toàn cầu về sức khỏe và thể chất đối với sản phẩm, con người và hành tinh.

herbalife-1-1708923864.jpeg
Herbalife liên tục được vinh danh là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu.

Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững Toàn cầu lần thứ hai: Sống cuộc sống tốt nhất của bạn.

Ưu tiên các lĩnh vực mà công ty có thể tạo ra nhiều tác động tích cực nhất, chiến lược phát triển bền vững toàn cầu của Herbalife tập trung vào quản lý môi trường, trách nhiệm xã hội và các phương thức quản trị minh bạch.

Báo cáo Phát triển Bền vững Toàn cầu 2021-2022 của Herbalife nêu bật những thành tựu của công ty trong ba lĩnh vực chính, bao gồm: Sản phẩm chất  lượng;  Con  người  khỏe  mạnh; Hành tinh thịnh vượng.

Sản phẩm chất lượng: Khoảng 700 sản phẩm đang được lưu hành trên thị trường toàn cầu, trong đó có 40 sản phẩm có mặt tại 14 thị trường khu vực châu Á  - Thái Bình Dương; Tiếp tục được công nhận là Thương hiệu số 1 trên thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe.

Con người khỏe mạnh: Được trao 10 giải thưởng cho các dịch vụ tốt nhất cho ứng dụng di động HN Grow, ứng dụng cung cấp chương trình đào tạo cho các thành viên độc lập; Hợp tác với các tổ chức chính phủ, tại Mexico, Brazil, Indonesia và Ấn Độ, đang hỗ trợ các chiến dịch phòng chống bệnh béo  phì  và  bệnh  không  lây  nhiễm thông qua lối sống lành mạnh và chia sẻ  kiến  thức  dinh  dưỡng,  cách  chế biến và vệ sinh an toàn thực phẩm; Mở rộng chương trình hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận để hỗ trợ hơn 20 chương trình tập trung vào sức khỏe và dinh dưỡng trên toàn thế giới.

a1-1708923568.png
Herbalife vinh dự được vinh doanh TOP 10 Công ty thực phẩm uy tín nhất năm 2023.

Hành tinh thịnh vượng, cụ thể: Tiết giảm 322 tấn nhựa nguyên chất (chiếm 2,5% tổng lượng nhựa sử dụng) khỏi bao bì sản phẩm bằng cách sử dụng 25% vật liệu tái chế (PCR) cho bao bì sản phẩm thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt: Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 tại một số thị trường; Tái chế 5.475 tấn nhựa và vật liệu tại các trung tâm bán hàng và phân phối tại hơn 30 thị trường trên toàn thế giới; Công bố chương trình hợp tác trách nhiệm toàn cầu kéo dài hai năm với Ngân hàng Nhựa vào năm 2022, với mục đích ngăn chặn hơn 180.000 kg rác thải nhựa thải ra đại dương vào cuối năm  2023  (tại  Indonesia); Nộp hơn 712.000 vỏ hộp sản phẩm đã qua sử dụng, tương đương với 36 tấn nhựa để tái chế, thông qua hoạt động triển khai Cuộc  thi  Thử  thách  tái  chế  Simply Recycle trên khắp các thị trường châu Á  - Thái Bình Dương vào năm 2022. Chiến dịch tái chế này cũng góp phần trồng được 1.421 cây xanh với chương trình  hợp  tác  cùng  tổ  chức  phi  lợi nhuận One Tree Planted.

Ngoài ra, Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (Quỹ HNF) tiếp tục cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp và chương trình chia sẻ kiến thức dinh dưỡng  cần  thiết  cho  sức  khỏe  của trẻ em và cộng đồng. Quỹ HNF đã hỗ trợ 5,12 triệu USD (tương đương 122 tỷ đồng) cho 178 tổ chức vào năm 2022, bao gồm 1,2 triệu USD (tương đương 28 tỷ đồng) cho 41 tổ chức từ thiện ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giúp đỡ 229.000 trẻ em trên toàn thế giới.

Herbalife Việt Nam tiếp tục nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất năm 2023

VietNam Report vừa công bố top 500 doanh nghiệp lớn nhất năm 2023 (VNR500), trong số này có Herbalife Việt Nam.

Việc Herbalife Việt Nam được vinh danh đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty có mặt trong danh sách VNR500. Theo đánh giá của Vietnam Report, bảng đánh giá ghi nhận những kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam trong năm tài chính vừa qua. Các công ty có mặt trong danh sách được xếp hạng dựa trên doanh thu và các tiêu chí khác bao gồm lợi nhuận, tốc độ tặng trưởng, tổng số lao động và tài sản.

Ban Tổ chức cũng cho biết, kết quả này cũng dựa trên việc nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn quốc tế, qua đó nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tích xứng đáng của những doanh nghiệp hàng đầu, hoạt động hiệu quả, bền vững và giàu uy tín trong bối cảnh đầy thách thức như hiện nay.

top500dn-1708923467.png
Herbalife Việt Nam tiếp tục nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất năm 2023.

Là đơn vị nhận được vinh dự này, ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ, Herbalife là một trong những công ty hành đầu về sức khỏe và thể chất, cùng với các thành viên độc lập. Sự ghi nhận lần thứ năm liên tiếp bởi VNR500 là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước đối với các sản phẩm chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc của chúng tôi, sự cống hiến của các thành viên độc lập và nhân viên công ty, và sự hỗ trợ từ các bên liên quan dành cho Herbalife Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 11/2023, Herbalife Việt Nam đã được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 công ty thực phẩm uy tín tại Việt Nam lần thứ ba liên tiếp theo đánh giá của VNR. Doanh nghiệp được công nhận dựa trên 5 tiêu chí đánh giá chính bao gồm sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.

Theo báo cáo tài chính tập đoàn, doanh thu thuần của Herbalife Việt Nam trong năm 2023 đạt 279 triệu USD, giảm 6,7% so với năm 2022. Tính bằng nội tệ, doanh thu thuần giảm 4,9%.

Công ty này cho biết tỷ giá hối đoái đã tác động bất lợi khoảng 5,2 triệu USD lên doanh thu thuần. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đưa ra một số lo ngại về các thách thức của thị trường như sức cầu tiêu dùng giảm, cạnh tranh gay gắt… Dù vậy, Việt Nam vẫn là thị trường lớn thứ 3 của của Herbalife tại châu Á - Thái Bình Dương, khi doanh thu chỉ đứng sau Ấn Độ (796 triệu USD) và Trung Quốc (327 triệu USD).

Phạm Đức

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/herbalife-xay-dung-gia-tri-san-pham-tu-tieu-chuan-chat-luong-den-long-tin-nguoi-tieu-dung-a12618.html