Xuất hiện điểm camping “gây sốt” ngay trung tâm TP.HCM dịp 30/4 – 1/5

Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần lên lịch trình, cũng chẳng cần “xách vali và đi”,… dịp lễ 30/4 – 1/5 này, bạn chỉ cần dành trọn những ngày nghỉ hiếm hoi tại khu tổ hợp cắm trại – vui chơi – giải trí mới ra mắt của Vietgangz Beach Club ngay tại TP. Hồ Chí Minh.

Tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn ngay dưới chân nhà

Nhiều người thường có thói quen lên kế hoạch đi du lịch trước từ nhiều tháng, tuy nhiên vào dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay, nhiều bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ lại chuyển hướng tìm kiếm các tụ điểm vui chơi giải trí ngay tại thành phố do e ngại tình trạng quá tải dịch vụ và bão giá. 

anh-1-1682936277.jpg
Tổ hợp vui chơi mới độc đáo thu hút giới trẻ dịp lễ tại TP Thủ Đức ( Hình ảnh minh hoạ)

Để tránh khoảng thời gian đông đúc, anh Nguyễn Quốc Đạt (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) thường đi du lịch trước hoặc sau lễ. “Dành thời gian cho gia đình để tận hưởng những tiện ích nơi mình sống đã là một kì nghỉ trọn vẹn. Không chỉ vậy, đây cũng là dịp hiếm hoi trong cả năm bận rộn mình có thời gian khám phá những tổ hợp vui chơi, địa điểm mới của Thành phố”, anh Đạt chia sẻ.

Chẳng cần đi đâu xa, anh Đạt vẫn có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn cùng thiên nhiên xanh mát và trải nghiệm độc đáo ngay dưới chân nhà. Khu tổ hợp vui chơi – giải trí – dã ngoại của Vietgangz tại Vinhomes Grand Park chính thức khai trương vào ngày 29/4 với nhiều hoạt động thú vị, mới lạ. Tọa lạc ngay gần Công viên Zone 3 với điểm nhìn hướng ra phía hồ, đây sẽ là điểm check-in “triệu view” dành cho các bạn trẻ thích trải nghiệm. Nơi đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ có trẻ nhỏ nhờ không gian thoáng đạt, bầu không khí trong lành, bãi cát trắng trải dài cùng hàng cây xanh tỏa bóng mát.

Tổ hợp cắm trại Camping mới lạ, độc đáo ngay trong lòng phố

Mô hình khu tổ hợp vui chơi – giải trí – dã ngoại Vietgangz Beach Club không còn xa lạ với giới trẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu. Nhưng với người dân TP.HCM, kỳ nghỉ lễ này là lần đầu tiên họ có dịp trải nghiệm hoạt động camping mới lạ, độc đáo ngay tại khu đại đô thị Vinhomes Grand Park. Đây cũng là đại đô thị đầu tiên tại TP.HCM có hoạt động dã ngoại ngay trong khuôn viên dự án với diện tích khu tổ hợp lên tới hàng ngàn mét vuông.

Không gian camping tại Vinhomes Grand Park là sự tổng hòa giữa sắc xanh của biển hồ, hàng dừa rợp bóng và sắc trắng của những chiếc lều trại trên nền cát mịn, được bày trí theo phong cách Hàn Quốc, thu hút những người ưa thích sự nhẹ nhàng, thư thái. Đến với Vietgangz Beach Club, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắm trại từ A đến Z như cho thuê đồ cắm trại, dịch vụ nướng BBQ tại bàn cùng các món ăn đường phố Hàn Quốc. Du khách tới đây chỉ việc tận hưởng mà không cần lo lắng việc chuẩn bị đồ đạc, dụng cụ hay thức ăn.

anh-2-1682936349.jpg
Vietgangz Beach Club khai trương từ ngày 29/04 được mong đợi trở thành điểm đến mới của thành phố Thủ Đức.

Không chỉ là điểm cắm trại “sang chảnh” cho các bạn trẻ, khu tổ hợp dã ngoại rộng lớn này cũng bố trí một trang trại dành cho các bạn nhỏ với đa dạng loài thú cưng xinh xắn như ngựa lùn Pony, dê, cừu trắng,… Bên cạnh đó là các trò chơi miễn phí như tô tượng, vẽ tranh cát đến xếp hình lego… giúp các em nhỏ được vui chơi thỏa thích. Người lớn tới đây cũng được “xả stress” với loạt hoạt động thể thao hứa hẹn “bùng nổ trải nghiệm” như: bắn cung, phi tiêu, chèo sup và chèo thuyền kayak trên biển hồ, hòa mình vào các chương trình ca nhạc đặc sắc vào buổi tối hay chỉ đơn giản là nằm nghỉ ngơi thư giãn trên bãi cỏ, đọc sách hay tận hưởng bầu không khí tuyệt vời.

Nhân dịp khai trương, tổ hợp vui chơi – giải trí – dã ngoại Vietgangz Beach Club sẽ miễn phí vé vào cửa cho du khách từ ngày 29/04 đến hết ngày 01/05. Đặc biệt, các cư dân tại Vinhomes Grand Park sẽ được hưởng ưu đãi riêng như miễn phí thuê lều, giảm 20% phí đồ ăn, đồ uống. Cư dân thuộc các đại đô thị khác của Vinhomes cũng nhận được ưu đãi giảm 5% phí đồ ăn đồ uống.

Đức Hoàng

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/xuat-hien-diem-camping-gay-sot-ngay-trung-tam-tphcm-dip-304-15-cam-trai-ngay-trung-tam-tphcm-diem-den-gay-sot-dip-304-15-a10293.html