Nhiều trải nghiệm thú vị tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Ana Mandara Cam Ranh

Với những du khách đang muốn tận hưởng kì nghỉ hoàn hảo giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ và chất lượng dịch vụ cao cấp thì Ana Mandara Cam Ranh là địa điểm đáng để cân nhắc, tìm hiểu.

Phong cách mới đặc trưng nét Việt pha lẫn Địa Trung Hải 

Ana Mandara Cam Ranh Resort tọa lạc bên một trong những bãi biển đẹp nhất vùng duyên hải Nam Trung Bộ, được ôm ấp bởi những triền cát vàng thơ mộng. Bãi biển trong như ngọc và cảnh quan xanh mát đến từ hệ thống sân vườn, hứa hẹn mang đến phút giây nghỉ dưỡng, thư giãn đáng nhớ.

Nội thất mang phong cách Địa Trung Hải kết hợp thiết kế hình nón lá, Ana Mandara Cam Ranh mang cho du khách không gian sống hoàn hảo.

Nội thất mang phong cách Địa Trung Hải kết hợp thiết kế hình nón lá, Ana Mandara Cam Ranh mang cho du khách không gian sống hoàn hảo.

Đến đây, khách du lịch được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nơi phố biển và sở hữu không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần tiện nghi, sang trọng. Nằm nép mình bên làn nước xanh thẳm của bãi biển Cam Ranh, Ana Mandara với kiến trúc nón lá đậm đà nét Việt pha lẫn thiết kế nội thất phong cách Địa Trung Hải như một nàng thơ quyến rũ say đắm lòng người.   

Khu nghỉ dưỡng này cung cấp 176 phòng nghỉ bao gồm 36 biệt thự và 140 phòng nghỉ hạng sang mang dấu ấn miền Trung. Những căn biệt thự cao cấp được thiết kế mái che hình nón lá có diện tích từ 105m2 đến 448m2 có từ 1 đến 4 phòng ngủ. 

Ngoài ra, kiến trúc giật tầng đan xen của những căn biệt thự giữa khoảng không xanh mướt cũng là điểm nhấn hoàn hảo giúp “bộ sưu tập giới hạn” sở hữu tầm nhìn “tỷ đô”, hướng ra đại dương mênh mông trước mắt. Mỗi căn đều được trang bị nội thất cao cấp và có hồ bơi, khu vực tiếp khách cùng bồn tắm riêng biệt.   

Riêng 140 phòng nghỉ có diện tích đa dạng từ 56m2 – 195m2 là sự kết hợp tinh tế giữa sang trọng, tiện nghi cùng những nét nhấn nhá trong từng chất liệu nội thất. Cửa sổ kính lớn đụng trần cùng khoảng ban công rộng mở đón ánh sáng tự nhiên, biến mỗi căn phòng thành chốn riêng thư giãn. Du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cả khu nghỉ và bờ biển Bãi Dài xinh đẹp hay những dãy núi trùng điệp phía chân trời.   

Những trải nghiệm thú vị

Ngoài ngắm nhìn thiên nhiên và tận hưởng không gian sống hoàn hảo, du khách còn được thưởng thức những món ăn độc đáo. Nếu như bạn ưa thích hương vị ẩm thực Á-Âu đa dạng, Ana Sand House sẽ là một hành trình khám phá ẩm thực mà bạn không nên bỏ lỡ từ sáng sớm đến tối muộn, đa dạng các món từ Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản hay những món Âu đều được phá cách trong chế biến.

Du khách được trải nghiệm những món ngon độc đáo trong không gian lãng mạn, tinh tế.

Du khách được trải nghiệm những món ngon độc đáo trong không gian lãng mạn, tinh tế.

Ana Beach House là một lựa chọn khác để bạn trải nghiệm ẩm thực cả ngày với thực đơn là sự kết hợp của các món ăn địa phương và quốc tế có nguồn gốc từ nguyên liệu hữu cơ của Việt Nam, hải sản tươi sống, thịt nhập khẩu và rượu vang giải khát. 

Bên cạnh đó, Ana Beach Pool tại Ana Mandara Cam Ranh Resort nằm dưới bóng cây xanh mát rượi là nơi lý tưởng để thực khách thưởng thức đồ ăn nhẹ, bia thủ công hoặc ly cocktail pha chế sáng tạo.

Ngoài ra, nếu bạn thích bơi lội, tắm nắng và trải nghiệm các bữa ăn nhẹ, món ăn vặt và đồ uống mát lạnh được phục vụ trong tiếng nhạc sôi động thì Ana Pool Bar chắc chắn là điểm dừng hoàn hảo nhất. 

Đặc biệt, resort luôn sẵn sàng phục vụ bữa tối hấp dẫn bên ly rượu ngon nếu bạn mong muốn thưởng thức tại sảnh chờ sang trọng hay tận hưởng sự ấm cúng với bữa tiệc riêng tư tại biệt thự.

Không dừng lại ở đó, Ana Mandara Cam Ranh còn thu hút du khách bởi dịch vụ hoàn hảo, từ khu vui chơi trẻ em Just Kids, hồ bơi lớn ngoài trời, các hoạt động giải trí biển, lớp học nấu ăn, hay các tour trải nghiệm địa phương, hoặc các hoạt động chăm sóc sức khỏe tại Ana Mandara Spa… đều sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ chữa lành đúng nghĩa, để chăm sóc và làm mới sau những khoảng thời gian bộn bề vất vả. 

Dù chỉ mới đi vào hoạt động vào cuối tháng 9/2022, Ana Mandara Cam Ranh nhanh chóng ghi tên mình vào bản đồ nghỉ dưỡng 5 sao và trở thành một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất tại Nha Trang trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc vào tháng 10/2022. Mới đây nhất, Ana Mandara vinh dự là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Bãi Dài, Cam Ranh được đề cử đến 2 hạng mục bao gồm: “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” tại giải thưởng danh giá World Travel Award mùa giải năm nay.   

Thu Hoài

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/nhieu-trai-nghiem-thu-vi-tai-khu-nghi-duong-5-sao-ana-mandara-cam-ranh-a10099.html