BMW i8 sắp khai tử và người Việt có thể mua xe cũ giá hời hiện nay

BMW i8 sẽ chính thức bị gạch tên khỏi danh mục sản phẩm của thương hiệu xe sang Đức từ tháng 4 năm nay, hiện tại giá xe i8 cũ đang rất tốt cho người Việt.

Cuối năm 2013, BMW i8 chính thức ra mắt công chúng toàn cầu tại Triển lãm xe quốc tế IAA Frankfurt Motor Show 2013 với phiên bản động cơ xăng lai điện. Mẫu xe này ra mắt đánh dấu những bước phát triển mới của hãng xe nước Đức sau phiên bản BMW i3 đã xuất hiện trước đó. BMW i8 được đánh giá cao bởi thiết kế thể thao và mang xu hướng tương lai.

BMW i8 cũ sản xuất năm 2015
BMW i8 cũ sản xuất năm 2015

Tuy nhiên, gần 7 năm có mặt trên thị trường, BMW i8 đã không còn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng, có thể do mức giá cao. Theo một số nguồn tin ô tô, BMW i8 Hybrid sẽ chính thức ngừng sản xuất trên toàn cầu từ tháng 4/2020 và những đơn đặt hàng i8 cuối cũng sẽ kết thúc vào tháng 2 này để hoàn thiện trước khi khai tử.

Tại Việt Nam, BMW i8 không được phân phối chính hãng mà xe chỉ về nước theo dạng đặt hàng từ những nhà nhập khẩu xe hơi tư nhân, chính vì vậy xe có mức giá cao khoảng 8 tỷ đồng. Nhưng hiện nay, người dùng có thể mua những chiếc i8 đã qua sử dụng với mức giá chỉ bằng một nửa, tức là khoảng hơn 4 tỷ đồng.

BMW i8 đã qua sử dụng có giá hơn 4 tỷ đồng
BMW i8 đã qua sử dụng có giá hơn 4 tỷ đồng

Cụ thể, BMW i8 sắp khai tử nên khách hàng có thể mua xe cũ với giá hời và chiếc xe đã qua sử dụng đang được đại lý xe cũ trên đường Trần Thái Tông - Hà Nội rao bán với mức giá 4,35 tỷ đồng. Đáng chú ý, mẫu xe i8 cũ này dù được sản xuất năm 2015 nhưng hiện vẫn còn khá mới và mang biển số tương đối đẹp 30E-679.99.

Đầu xe BMW i8 cũ
Đầu xe BMW i8 cũ
Đầu xe BMW i8 cũ

Ở ngoại thất, BMW i8 cũ này sở hữu màu Trắng ngọc trai, điểm xuyết bởi những chi tiết sơn đen bóng đầy thể thao và trẻ trung. Đầu xe vẫn mang vẻ cơ bắp với cản trước được thiết kế khí động học gồm các đường chia gió được sơn đen bóng kèm theo cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước. Nắp ca-pô xe có thiết kế hốc gió giúp tản nhiệt cho động cơ xăng đốt trong.

Cặp đèn pha mắt "híp" bí ẩn trên BMW i8 sử dụng công nghệ laser cho khả năng chiếu sáng ấn tượng, công nghệ này cũng đã xuất hiện trên BMW X7 2020 hoàn toàn mới của thương hiệu Đức đang có mặt ở Việt Nam. Dải đèn LED định vị ban ngày cũng xuất hiện bao quanh đèn pha, thiết kế này được đánh giá cao từ người dùng.





Ảnh 5

BMW i8 cũ sử dụng bộ mâm hợp kim nhẹ ED BMW-i với kích thước 20 inch tiêu chuẩn Turbine Style 444. Gương chiếu hậu i8 sơn đen tích hợp dải LED báo rẽ. Đáng chú ý, điểm nổi bật làm nên nét riêng của BMW i8 đến từ cửa xe với phong cách mở cửa cánh chim, thiết kế này đã được nhiều thương hiệu siêu xe thể thao áp dụng.

Ảnh 6 +7
Ảnh 6 +7






​​​​​​​

BMW i8 được phát triển trên cấu trúc LifeDrive với thiết kế ghế ngồi 2+2, hàng ghế thứ 2 xe chỉ dành cho trẻ em bởi kích thước nhỏ. Ghế ngồi của xe bố trí khá thấp bởi hệ thống khung gầm chỉ có trọng tâm khoảng 46cm. Khoang nội thất xe còn sử dụng nhựa gia cường sợi carbon, điều này giúp i8 giảm trọng lượng xe đáng kể và gia tăng độ bền.

Khách hàng mua bán xe BMW i8 cũ được trải nghiệm nhiều tiện nghi, an toàn gồm: Hiển thị thông tin trên kính lái HUD, gói hỗ trợ tài xế camera 360 độ, cảnh báo va chạm Collision Warning, phát hiện người đi bộ, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống giải trí với màn hình 10,25 inch, âm thanh 16 loa Harman Kardon có công suất tới 600 watt...



Ảnh 8 + 9 	  ​​​​​​​  Khoang nội thất xe BMW i8 điểm xuyết những đường chỉ vàng thể thao
Khoang nội thất xe BMW i8 điểm xuyết những đường chỉ vàng thể thao
Ảnh 8 + 9 	  ​​​​​​​  Khoang nội thất xe BMW i8 điểm xuyết những đường chỉ vàng thể thao
Khoang nội thất xe BMW i8 điểm xuyết những đường chỉ vàng thể thao



Bên cạnh đó, mẫu xe hơi thể thao của thương hiệu Đức còn được trang bị 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ phanh khi vào cua Cornering Brake Control, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp Dynamic Brake Control, khởi động ngang dốc Start-Off Assistant, áp suất lốp.



Những tiện nghi xe BMW i8
Những tiện nghi xe BMW i8


BMW i8 được trang bị động cơ lai giữa máy xăng 1.5L 3 xi-lanh với công nghệ BMW TwinPower Turbo và động cơ điện pin Lithium-ion cho xe tổng công suất 362 mã lực ghép nối cùng hộp số tự động 6 cấp. Động cơ đốt trong của BMW i8 sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và động cơ điện với hệ dẫn động cầu trước. 

Nguồn ảnh: Khải Phạm

Khải Phạm

thunguyen

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/bmw-i8-sap-khai-tu-va-nguoi-viet-co-the-mua-xe-cu-gia-hoi-hien-nay-a1009.html