T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.

tt-1679634644.jpg
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group (trái) trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn kinh phí này sẽ dùng để trao học bổng, xe đạp, tặng quà… nhằm khích lệ, động viên và phần nào vơi bớt khó khăn, giúp các em tự tin vươn lên trong học tập và cuộc sống.

“T&T Group hy vọng, mọi trẻ em, đặc biệt là những trẻ em kém may mắn, khó khăn đều được chăm sóc, quan tâm và tiếp cận đầy đủ cơ hội, trở thành những công dân có ích cho đất nước”, đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group chia sẻ.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn T&T Group và cá nhân ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã được vinh danh vì có những đóng góp tích cực trong hoạt động công tác xã hội.

Với những đóng góp tích cực cùng tinh thần trách nhiệm của một doanh nghiệp lớn, Tập đoàn T&T Group vinh dự nằm trong 18 đơn vị tập thể và ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group là một trong 64 cá nhân tiêu biểu được Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Hà Nội trao tặng bảng vàng, tôn vinh và ghi nhận những đóng góp tích cực trong hoạt động công tác xã hội.

Trước đó, tháng 12/2021, Tập đoàn T&T Group cũng đã trao tặng 500 triệu đồng cho chương trình “Mùa xuân cho em” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức. Không dừng lại ở đó, tháng 7/2022, Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu này tiếp tục trao tặng đơn vị 100 suất học bổng (tổng trị giá 200 triệu đồng), trở thành cánh tay nối dài để giúp đỡ các em khó khăn tại 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.

Thúy An

Link nội dung: https://nhaquanly.vn/tandt-group-ung-ho-2-ty-dong-ho-tro-tre-em-co-hoan-canh-kho-khan-a10052.html