Những lầm tưởng về trải nghiệm khách hàng

“Sự bủa vây của truyền thông mạng xã hội tạo ra sự lầm tưởng trải nghiệm trực tuyến đang lấn át ngoài đời thực”, theo nhận định của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen.

Trong một báo cáo công bố cuối tuần, Nielsen cho biết, có tới 93% người tiêu dùng thích nghe chia sẻ kinh nghiệm, thương hiệu, hay tìm kiếm lựa chọn mới thông qua giao tiếp truyền miệng hơn là mạng xã hội.

Đăng nhập

- Đăng ký tài khoản để đọc bài viết ngay
- Hoặc nâng cấp tài khoản Premium để đọc toàn bộ bài viết trên trang nhaquanly.vn và tải báo cáo từ MIU https://special.themanager.vn/

Tin liên quan