Các công ty hàng tiêu dùng Trung Quốc đang chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh trong điều kiện “bình thường kiểu mới” trong và sau COVID-19 do những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng.

Nghiên cứu của McKinsey cho thấy phần đông người Trung Quốc lạc quan với sự phục hồi kinh tế sau đại dịch, nhưng cũng chỉ ra rằng các công ty tiêu dùng cần nỗ lực hơn mới có thể trở lại mức doanh thu thông thường. Ảnh: Shutterstock
Nghiên cứu của McKinsey cho thấy phần đông người Trung Quốc lạc quan với sự phục hồi kinh tế sau đại dịch, nhưng cũng chỉ ra rằng các công ty tiêu dùng cần nỗ lực hơn mới có thể trở lại mức doanh thu thông thường. Ảnh: Shutterstock

Bài viết này dành riêng cho độc giả dài hạn

Quý độc giả vui lòng Đăng ký tài khoản dài hạn để nhận được tất cả quyền lợi dài hạn:

BÁO CÁO SẮP RA MẮT