Đó là cụm từ mà chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) nhiều lần nhấn mạnh khi nói về kế hoạch hoạt động 2020.
Mô hình cửa hàng PNJ Next với diện tích rộng và bán hầu hết các mặt hàng của PNJ được bắt đầu từ TP.HCM, đến nay đã có mặt tại ba tỉnh, thành phố (Ảnh: Bảo Zoãn)
Tháng 4.2020, khi Thủ tướng Chính phủ ban hành lệnh giãn cách xã hội, các cửa hàng của PNJ phải đóng cửa trong hai tuần. Kết quả công ty lỗ gần 90 tỉ đồng trong riêng tháng Tư. Không chỉ vậy, chương trình bán hàng được tung ra các mùa cao điểm hàng năm như ngày thần tài (mùng 10 Tết), ngày lễ tình nhân (14.2) và Quốc tế phụ nữ (8.3) đã được lên kế hoạch trước đó, đều bị phá sản vì đại dịch.
Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT PNJ trao đổi bên lề cuộc họp ĐHCĐ thường niên 2020 cho biết công ty đã thay đổi kế hoạch khi ban lãnh đạo nhận thấy dịch bệnh (khi đó vẫn chỉ ở Trung Quốc) có thể có diễn biến khó lường. Các chương trình bán hàng trực tuyến, mang quà tặng đến tận tay khách hàng theo các hình thức sáng tạo (nhân viên đóng vai thần tình yêu Cupid, đặt hàng trước, giao hàng đúng ngày vía thần tài,…) đã giúp PNJ đạt kết quả khả quan.
“Đây là hình ảnh chụp lúc 21h tại công ty, khi nhân viên PNJ phải tập trung cho kế hoạch đối phó với dịch bệnh” - ông Lê Trí Thông giới thiệu về hình ảnh một nữ nhân viên công ty đang ngồi làm việc, bên cạnh là ly nước chưa uống, và chiếc bánh mì chưa ăn.
Đăng nhập
* Đăng ký tài khoản để đọc bài viết ngay
* Hoặc nâng cấp tài khoản Premium để đọc toàn bộ bài viết trên trang nhaquanly.vn và tải báo cáo từ MIU https://special.themanager.vn/
BÁO CÁO SẮP RA MẮT