Cách thu hút thế giới trong môi trường trực tuyến khi người tiêu dùng đã thuần thục hơn trong việc ngăn chặn các quảng cáo phiền phức.
Ngày nay, cuộc cách mạng công nghệ số làm thay đổi căn bản hành vi tiêu dùng. Thiết bị di động trở thành vật bất ly thân, Facebook là ứng dụng được kiểm tra đầu tiên và cuối cùng trong ngày; Google được mặc định là thư viện “biết tuốt” cho mọi tìm kiếm và còn nhiều ví dụ khác nữa.
Cuộc dịch chuyển marketing từ môi trường offline sang online dường như không còn là điều phải bàn cãi. Tuy nhiên, đây là vẫn một sân chơi rộng lớn, đòi hỏi nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Cuốn sách Inbound Marketing của tác giả Brian Halligan và Dharmesh Shah cung cấp một cách thức và chiến lược tiến vào môi trường trực tuyến (online).
Bài viết này dành riêng cho độc giả dài hạn
Quý độc giả vui lòng Đăng ký tài khoản dài hạn để nhận được tất cả quyền lợi dài hạn:
• Đọc bài viết Emagazine
• Toàn bộ tạp chí in 2020
• Tải toàn bộ báo cáo đặc biệt từ MIU
• Mua vé sư kiện với ưu đãi tốt nhất
• Giao tạp chí hoàn toàn miễn phí cùng nhiều quyền lợi khác
BÁO CÁO SẮP RA MẮT
BÀI VIẾT CÙNG SỐ
Phòng thí nghiệm đô thị của tương lai
29/11/2019
Ngày 23 tháng 11 năm 2019, cuộc thi “Ý tưởng Quy hoạch phát triển Khu đô thị Sáng tạo Tương tác cao phía Đông TPHCM” đã tìm được chủ nhân các giải thưởng.
20/05/2019
Kinh doanh nội dung số dựa trên nền tảng của YouTube có nhiều ưu điểm nhưng tiềm ẩn rủi ro lớn cho các công ty.
Đầu tư vào Uranium
20/05/2019
Uranium là mặt hàng được giao dịch trong các thị trường ngách vốn thường bị các nhà đầu tư quốc tế bỏ qua và nghiên cứu chưa đầy đủ...
18/05/2019
Huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld đã qua đời vào ngày 19.2.2019, ở tuổi 85. Sự ra đi của ông để lại một hình tượng không suy suyển trong làng thời trang thế giới...
16/05/2019
Các nhà bán lẻ truyền thống thường tập trung vào chiến lược giá và trải nghiệm người mua tại quầy, nhưng công nghệ đang dần điều chỉnh hành vi người tiêu dùng và thay đổi cách vận hành...
Kỳ vọng tỉ đô từ nâng hạng thị trường
16/05/2019
Nếu được MSCI và FTSE Russell nâng hạng lên thị trường mới nổi, chứng khoán Việt Nam được dự báo sẽ đón nhận dòng vốn mới lên tới 1,2 tỉ USD. Nhưng chính xác Việt Nam đang ở đâu?
Từ anh hùng đến không là ai cả
11/05/2019
Một bài học cho tất cả startup về tầm quan trọng của sự chính trực (intergrity). Không có điều này, mọi công thức tăng trưởng thật nhanh để thành công tại thung lũng Silicon đều trở nên vô nghĩa.
Những dịch chuyển nội tại của PNJ
09/05/2019
Khai trương cửa hàng flagship đầu tiên, PNJ đang hướng đến sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bán lẻ trang sức, bằng cách gia tăng tính trải nghiệm, tạo phong cách, khẳng định thương hiệu, thu hút khách hàng mới