Không chỉ đợi một cuộc khủng hoảng kinh tế diễn ra, ở những giai đoạn đầu tiên dịch bệnh như một yếu tố giáng vào sự yếu ớt và dễ tổn thương của ngành bán lẻ Việt Nam.

Một mặt bằng đợi khách thuê mới trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM - Ảnh: Bảo Dzoãn/Tạp chí Nhà Quản Lý.
Một mặt bằng đợi khách thuê mới trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM - Ảnh: Bảo Dzoãn/Tạp chí Nhà Quản Lý.

Bài viết này dành riêng cho độc giả dài hạn

Quý độc giả vui lòng Đăng ký tài khoản dài hạn để nhận được tất cả quyền lợi dài hạn:

BÁO CÁO SẮP RA MẮT