Những công nghệ hiện đại có thể giúp nhà bán lẻ vận hành tốt hơn, nhờ thu thập và phân tích dữ liệu để hiểu khách hàng.

Ông Thông Đỗ - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Palexy - công ty cung cấp Giải pháp Phân tích Khách hàng tại các cửa hàng thực (In-store Customer Analytics) - Ảnh: Bảo Zoãn
Ông Thông Đỗ - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Palexy - công ty cung cấp Giải pháp Phân tích Khách hàng tại các cửa hàng thực (In-store Customer Analytics) - Ảnh: Bảo Zoãn

Bài viết này nằm trong chuyên mục dành riêng cho độc giả đặt tạp chí dài hạn

Quý độc giả vui lòng Đăng ký tài khoản VIP để đọc bài viết này và nhận được tất cả quyền lợi dài hạn: