Sau đại dịch các trang mạng xã hội hàng đầu thế giới như TikTok, Instagram hay Facebook đang đẩy mạnh các tính năng cho doanh nghiệp và người bán hàng.
Ảnh: Shutter Stock
Sau khi đạt mốc gần 800 triệu người dùng trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra, TikTok, ứng dụng mạng xã hội chia sẻ video được tải về nhiều nhất trong Quý I.2020, đẩy mạnh việc tiếp cận tới các nhãn hàng.
Ngày 25.6, TikTok công bố ra mắt bộ chức năng hỗ trợ cho các doanh nghiệp và nhà quảng cáo có thể làm ra các nội dung kể chuyện. Với châm ngôn “Đừng làm quảng cáo, hãy làm TikTok”, nền tảng này cho biết sẽ đẩy mạnh hỗ trợ giúp các nhãn hàng tạo ra nội dung quảng cáo liên quan đến khách hàng mục tiêu của mình.
Đăng nhập
* Đăng ký tài khoản để đọc bài viết ngay
* Hoặc nâng cấp tài khoản Premium để đọc toàn bộ bài viết trên trang nhaquanly.vn và tải báo cáo từ MIU https://special.themanager.vn/
BÁO CÁO SẮP RA MẮT