Startup Việt được đầu tư 400.000 USD từ Expara Ventures để mở rộng thị trường

(NQL) – Công ty đầu tư mạo hiểm Expara Ventures của Singapore đang tài trợ một khoản đầu tư trị giá 400.000 USD vào startup WisePass để giúp startup này mở rộng thị trường sang các quốc gia Đông Nam Á khác.

WisePass được thành lập vào năm 2016 bởi Lâm Trần, một cựu nhân viên của Google, hiện đang hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trước đây Lâm Trần từng là nhà chiến lược tài khoản bán hàng trực tuyến của Google và giám đốc tiếp thị của công ty thương mại điện tử Tiki.

CEO WisePass, Lâm Trần

WisePass là nền tảng trung gian, kết nối các thương hiệu rượu và người dùng thông qua bán thẻ thành viên. Khách hàng sở hữu thẻ thành viên WisePass được quyền sử dụng 30 chai rượu/tháng tại gần 100 nhà hàng, khách sạn 5 sao, quán bar và câu lạc bộ.

Lâm Trần hiện đang có kế hoạch đưa WisePass tiến vào thị trường Bangkok, Singapore và Hồng Kông vào đầu năm tới. “Chúng tôi đang kết nối với gần 90% các thương hiệu toàn cầu, và chúng tôi đang thúc đẩy hơn 1.000 lượt truy cập hàng tháng cho các đối tác của chúng tôi.”

WisePass dự kiến ​​nâng số lượt ghé thăm hàng tháng lên 10.000 cho 500 địa điểm. Đại diện WisePass nói rằng công ty đảm bảo mức sinh lời bằng 10 lần chi phí marketing cho các nhãn hiệu mà start-up này đang hợp tác.

WisePass đã nhận được nguồn tài trợ nguồn đầu tư từ Innovative Startup Accelerator, một công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ FPT, Dragon Capital và Hanwha Group của Hàn Quốc.

Ý Nhi/Theo Dealstreetasia