Everpia chi thêm 13 tỷ đồng để mời Kim Tae Hee làm quảng cáo

(NQL) – Chi phí bán hàng trong 1 quý của công ty Cổ phần Everpia tăng thêm 13 tỷ vì ký hợp đồng quảng cáo với diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Tae Hee.

CTCP Everpia vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm với khoản lãi trước thuế thu được là hơn 40 tỷ đồng, chỉ gần bằng lợi nhuận của riêng quý III cùng kỳ.

Cụ thể, doanh thu hoạt động kinh doanh chính quý III đạt 276 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ. Biên lãi gộp cũng được cải thiện từ 33,55% lên 34,49% nhờ vậy lãi gộp tăng 19% lên 95 tỷ đồng.

Hãng chăn ga đệm này cho biết chi phí bán hàng trong quý tăng thêm hơn 13 tỷ đồng, tương đương với mức tăng 64% do công ty đã ký hợp đồng quảng cáo với diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Tae Hee và đầu tư nâng cấp bảng biển nội thất và nhận diện thương hiệu cho hệ thống đại lý.

Mục đích khi lựa chọn Kim Tae Hee là nhằm đưa thương hiệu Everon tới gần hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi, đối tượng chiếm 40% dân số.

Hiện Everpia còn một công ty con duy nhất là Everpia Korea sau khi bán Everpia Cambodia (Campuchia) ngày 31/3/2017 và quyết định không chuyển vốn đầu tư cho Everpia Intermaru (Đức). Trong năm 2017, Everpia đã góp 1 triệu USD, tương đương 22,71 tỷ đồng, tương đương 67% vốn điều lệ của Everpia Intermaru.

Trường Lưu